มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มรภ. นศ. จัดเวทีคุณภาพ สถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 9





ส่วนมาตรฐานและคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดเวทีคุณภาพ สถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 9 ณ โรงละคร หอประชุมภักดีดำรงฤทธิ์ โดยในเวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฆนัท ธาตุทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้กล่าวรายงานต่อ รองศาสตราจารย์ ดร.วิชัย แหวนเพชร อุปนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ซึ่งให้เกียรติเป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน ภายในกิจกรรมมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “แก้วิกฤต พลิกโอกาส การศึกษาไทย” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วรากรณ์ สามโกเศศ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นวิทยากรให้ความรู้
ผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย บุคลากรจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย สงขลา รวมทั้งคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ซึ่งในเวลา 13.00 น. มีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตรให้แก่หน่วยงานที่ได้รับรางวัลการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปี การศึกษา 2560 หน่วยงานทั้งภายในและภายนอกที่มีแนวปฏิบัติที่ดี และอาจารย์ที่มีผลงานรางวัลวิจัยดีเด่นและนักศึกษาที่มีคุณลักษณะดีเด่นตามอัตลักษณ์ในแต่ละคณะ ปิดท้ายโดยการแสดงนิทรรศกาลของหน่วยงานต่าง ๆ ภายในงาน


คำสำคัญ

เวทีคุณภาพเวทีคุณภาพ สถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 9


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th