มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

สำนักงานอธิการบดี ม.ราชภัฏนครฯ จัดทำแผนปฏิบัติราชการ 2560




 

ระหว่างวันที่ 8-10  สิงหาคม 2559  สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช   จัดการประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี แผนกลยุทธ์ทางการเงิน และแผนพัฒนาบุคลากร ของสำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.  2560  ณ  นีณีการ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง

 

รศ.วิมล  ดำศรี  อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช กล่าวว่า เนื่องจากสำนักงานอธิการบดีมองว่าในปี 2560 นี้ จะเป็นช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญยิ่งของมหาวิทยาลัย  ที่จะมีการปรับยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยกลุ่มใหม่  (Profiling)  ให้ตอบสนองนโยบายรัฐบาล ซึ่งสำนักงานอธิการบดีเรียกว่าเป็นหน่วยงานสนับสนุน ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนทุกภารกิจให้ตอบสนองสิ่งเหล่านั้นให้สัมฤทธิ์ผล และการที่ทุกคนในหน่วยงานของสำนักงานอธิการบดี ได้พร้อมใจกันมาร่วมการประชุมปฏิบัติการดังกล่าวนั้น เรียกได้ว่าบุคลากรทุกคนมีความตระหนักว่าแผนทุกแผนของทุกหน่วยงานเป็นเครื่องมือ เป็นคู่มือ ที่มีคุณค่า และมีความหมายต่อการนำความสำเร็จ ซึ่งจะเกิดผลดีต่อมหาวิทยาลัยโดยส่วนรวมในการจัดทำแผนฯ ดังกล่าว  เป็นการนำแผนทุกแผนไปสู่การปฏิบัติ  ทำให้เกิดความสำเร็จโดยสมบูรณ์  และเป็นการสร้างสรรค์ภารกิจสำคัญต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป


คำสำคัญ

สำนักงานอธิการบดีจัดทำแผนปฏิบัติราชการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th