มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

คณะวิทย์ฯ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พัฒนางานวิจัยตอบโจทย์การแก้ปัญหาของท้องถิ่น




เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2561 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพงานวิจัยที่สอดคล้องนโยบายของรัฐบาล และตอบโจทย์การแก้ปัญหาและความต้องการของท้องถิ่น โดยได้รับเกียรติจาก ผศ. สุรศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา เป็นผู้นำเสวนา ณ ห้องประชุม 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผศ.ดร. ปานจิต มุสิก คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พัฒนางานวิจัยฯ นี้ได้จัดขึ้นในรูปแบบของการเสวนา โดยคณะได้รับเกียรติจาก ผศ.สุรศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้อำนวยสถาบันวิจัยและพัฒนา เป็นผู้นำการเสวนา และมีผู้ร่วมเสวนาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัย ประกอบด้วย ผศ.ดร.ศุภวรรณ พรหมเพรา ผศ.ดร.ประวิทย์ เนื่องมัจฉา และอาจารย์วราศรี แสงกระจ่าง ซึ่งในการเสวนาดังกล่าวเป็นการเสวนาในเรื่องของเทคนิคการเขียนโครงร่างงานวิจัยให้ได้ทุน การพัฒนาผลงานวิจัยสู่นวัตกรรม เทคนิคการนำเสนอผลงานวิจัย รวมไปถึงการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัย การจัดกิจกรรมนี้เพื่อต้องการที่จะให้บุคลากรสายวิชาการได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวปฏิบัติที่ดีในการสร้างและพัฒนาผลงานวิจัย ที่มีคุณภาพสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และตอบโจทย์การแก้ปัญหาและความต้องการของท้องถิ่นอย่างแท้จริง

แหล่งข่าว : https://www.facebook.com/pg/SCT.NSTRU.PR/photos/?tab=album&album_id=189430928430775

ภาพ : คุณสุนิสา นิติประพันธ์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช


คำสำคัญ

กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พัฒนางานวิจัย ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพงานวิจัยที่สอดคล้องนโยบายของรัฐบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th