มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้รับรางวัล IPv6 Ready Award จากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)




width=1024

     

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช รับรางวัล 1 ใน 15 สถาบันอุดมศึกษา ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เครือข่ายอินเทอร์เน็ตพื้นฐานภายในมหาวิทยาลัยให้รองรับ IPv6 ในงาน :การประชุมเชิงปฏิบัติการ WUNCA 33rd


มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากสถาบันอุดมศึกษาที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เครือข่ายอินเทอร์เน็ตพื้นฐานภายในมหาวิทยาลัยให้รองรับ IPv6 ได้ครบ 3 ระบบ คือ DNS Web และMail โดย Uninet ได้ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาเครือข่ายเพื่อการศึกษาวิจัยฯ พิจารณาประกาศให้สถาบันอุดมศึกษา จำนวน 41 แห่ง เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มีการพัฒนาเครือข่าย ให้สามารถรองรับ IPv6 แล้ว และเป็นที่น่ายินดียิ่งที่ครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้รับคัดเลือกเข้ารับประกาศเกียรติคุณในงานประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การดำเนินกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 33” (WUNCA 33rd) ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และสํานักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษาฯ โครงการเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา UniNet จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2559 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา ภายใต้แนวคิด“Information of Everything for Smart Education” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์ โดยในการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ผศ.พงค์ศักดิ์ สังขภิญโญ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้เป็นตัวแทนในการรับมอบรางวัล และในโอกาสดังกล่าวได้กล่าวขอบพระคุณบุคลากรศูนย์คอมพิวเตอร์ สำนักวิทบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศทุกท่าน ที่ได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจ พัฒนาเครือข่ายมาต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จนสามารถได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณดังกล่าว

 

 


คำสำคัญ

รางวัล IPv6 Ready Award


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th