มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มรภ.นศ. จัดกิจกรรม “ราชภัฏจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ”




วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562  เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรม “ราชภัฏจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ” โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฆนัท ธาตุทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นประธานในการเปิดงาน และกล่าวรายงานการดำเนินกิจกรรม โดย สิบโทกฤตกร ทองนอก ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก ผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช รวมถึงชาวบ้านในเขตพื้นที่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยฯ กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ พัฒนาภูมิทัศน์มหาวิทยาลัยและชุมชนโดยรอบ ซึ่งกำหนดพื้นที่หลักไว้ 4 เขตพื้นที่ ได้แก่
1. บริเวณอาคารเรือนไทย วิทยาลัยศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
2. บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ตั้งแต่ประตู 1 – ประตู 3
3. บริเวณฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช รวมถึงตลาดชุมชน 
4. บริเวณอาคารปฏิบัติการศูนย์การเรียนรู้ (กองพัฒนานักศึกษาใหม่)

ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนั้น เพื่อสนองแนวพระราชดำริ ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 รวมถึงการสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมของสถานศึกษาและคนในชุมชน ในการร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมของมหาวิทยาลัยและชุมชนใกล้เคียงให้น่าอยู่ และสร้างความสมัครสมานสามัคคี ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมดี ๆ ที่จะมีร่วมกันในอนาคตระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชนต่อไป


คำสำคัญ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th