มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

ม.ราชภัฏนครฯ รับรายงานตัว น.ศ.ใหม่เข้าหอพักพร้อมเปิดหอพักให้ผู้ปกครองเยี่ยมชม




 ดร.สมปอง รักษาธรรม  รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช   เปิดเผยว่า  ระหว่างวันที่ 30 – 31  กรกฎาคม 2560  มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  โดยฝ่ายหอพัก กองพัฒนานักศึกษา  ได้รับรายงานตัวนักศึกษาใหม่เข้าหอพักมหาวิทยาลัย   เพื่อเตรียมความพร้อม ต้อนรับการเปิดภาคเรียนใหม่ ในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้   ซึ่งมหาวิทยาลัยได้จัดให้มีหอพักนักศึกษาชายและนักศึกษาหญิงเป็นสัดส่วน  เพื่อให้นักศึกษาได้ใช้เป็นที่พักอาศัยอย่างปลอดภัย  มีอาจารย์และเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมหาวิทยาลัยได้กำหนดให้นักศึกษาคณะครุศาสตร์  และคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย  ยกเว้นนักศึกษาที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัยสามารถอยู่ที่พักอาศัยของตนเองได้  ส่วนนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  คณะวิทยาการจัดการ  คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมที่ประสงค์อยู่หอพักของมหาวิทยาลัยและรับการพัฒนาตามศักยภาพของมหาวิทยาลัย ให้รายงานตัวแจ้งความประสงค์ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ซึ่งมหาวิทยาลัยจะจัดสรรห้องพักตามที่สามารถรองรับได้ต่อไป

   วันแรกของการรายงานตัวเข้าหอพักมหาวิทยาลัย (30 ก.ค.)  เป็นการรายตัวของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี   และวันที่สอง (31 ก.ค.)  เป็นการรายงานตัวของนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคม  ศาสตร์  คณะวิทยาการจัดการ และคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม   ซึ่งบรรยากาศทั้ง 2 วัน  เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเป็นกันเองระหว่างมหาวิทยาลัยและผู้ปกครองของนักศึกษาใหม่   เนื่องจากมหาวิทยาลัยฯ  เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเข้าเยี่ยมชมหอพักนักศึกษา  เพื่อต้องการลดความวิตกกังวลของผู้ปกครอง และเพื่อแสดงให้เห็นระบบการรักษาความปลอดภัยของหอพักนักศึกษา  ซึ่งตลอดการเยี่ยมชมในแต่ละรอบมีแม่บ้านประจำหอพัก พร้อมด้วยคณะกรรมการหอพักซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่คอยดูและอำนวยความสะดวกในเรื่องของการช่วยขนของใช้ของนักศึกษาใหม่อีกด้วย

 


คำสำคัญ

รายงานตัวนักศึกษา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th