มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มรภ.นศ. ผนึกกำลังกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดการอบรม SMEsสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์สู่สากล Creative Product and Packaging 2016




     มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  โดย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม  กระทรวงอุตสาหกรรม  จัดอบรมเรื่อง  “SMEsสร้างสรรค์  ผลิตภัณฑ์สู่สากล (Creative Product & Packaging 2016)  เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ปีงบประมาณ 2561  วันที่ 4-6 มกราคม 2561  ณ โรงแรมเดอะพีค บูติก  อำเภอเมือง  จังหวัดนครศรีธรรมราช
     ผศ.ดร.ฆนัท  ธาตุทอง รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  กล่าวว่า คณะมนุษยศาสตร์  ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมการเพื่อให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด เนื่องมาจากคณะมนุษยศาสตร์ของมหาวิทยาลัยได้มีพันธกิจเกี่ยวกับการให้บริการวิชาการทางด้านการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่ครบวงจร  ผนวกกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้เห็นถึงความสำคัญของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าของสินค้าให้เกิดศักยภาพทางด้านการแข่งขันในตลาดสากล  เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่วิสาหกิจชุมชนขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs)  จึงได้ร่วมกับคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  จัดอบรมเรื่อง “SMEsสร้างสรรค์  ผลิตภัณฑ์สู่สากล” (Creative Product & Packaging 2018) วันที่ 4-6 มกราคม 2561  ณ โรงแรมเดอะพีค บูติก  อำเภอเมือง  จังหวัดนครศรีธรรมราช

     ด้านอาจารย์เจษฎา  สุขสิกาญจน์  หัวหน้าโครงการ  กล่าวว่า  กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้เห็นถึงความจำเป็นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์  โดยต้องการให้สินค้าที่ผลิตมานั้นเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์  มีความแตกต่างที่ไม่ซ้ำกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ  ด้วยการสร้างจุดเด่นของสินค้า  โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์มาเป็นสิ่งที่สร้างจุดเด่นให้แก่สินค้า  เพื่อดึงดูดใจลูกค้าให้มาสนใจสินค้าของเรา  และเพิ่มมูลค่าของสินค้าให้เหนือคู่แข่งทั้งในด้านระดับประเทศและระดับสากลต่อไป

     ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) พื้นที่จังหวัดระนอง  ชุมพร  พังงา  กระบี่  ภูเก็ต  สุราษฎร์ธานี  นครศรีธรรมราช  พัทลุง  ตรัง  ท่านใดสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ  โดยสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารและติดต่อสอบถามได้ที่ เฟสบุ๊คฝ่ายประสานงานโครงการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช โทร 087 882 4785 หรือ Creative Product & Packaging 2016


คำสำคัญ

อบรมกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th