มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มรภ.นศ. ร่วมประชุมและรับนโยบายตามแผนประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด




วันนี้ (17 ม.ค. 61) เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมราชสีห์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้เข้าร่วมการประชุมคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด ครั้งที่ 1/2561 จากการเข้าประชุมในครั้งนี้ ผศ.ดร.ฆนัท ธาตุทอง รักษาราชการแทนอธิการบดี เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชจะให้ความร่วมมือกับจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยรับเป็นเจ้าภาพดำเนินการอบรมในหลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ และจัดอบรมงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ให้แก่บุคลากรที่รับผิดชอบในงานประชาสัมพันธ์ของส่วนราชการ และหน่วยงานต่าง ๆ ภายในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นการฝึกปฏิบัติที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งนี้คาดว่าจะส่งผลให้การขับเคลื่อนของงานประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่าง ๆ ของจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นแบบเชิงรุกและบรรลุวัตถุประสงค์ของจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป


นอกจากนี้ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จะจัดกิจกรรม “จิบชายามเช้า” ที่มหาวิทยาลัย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดจะมาพบปะพูดคุยกับคณะผู้บริหาร และบุคลากรของมหาวิทยาลัย จากนั้นจะมีพิธีลงนามความร่วมมือในเรื่อง “นครศรีธรรมราช เมืองหลวง ผ้าบาติก” ซึ่งมหาวิทยาลัยจะเป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อน ผลิต พัฒนา ศึกษา และวิจัย ลายผ้าบาติกจากทุกอำเภอในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งคาดว่าจะมีการจำหน่ายได้ไม่น้อยกว่า 2 แสนชิ้นต่อเดือน อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชจะรณรงค์ให้บุคลากรแต่งกายด้วยผ้าบาติกอีกด้วย


คำสำคัญ

นครศรีธรรมราชประชาสัมพันธ์แห่งชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th