มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ เชิญวิทยากรแบ่งปันประสบการณ์ในต่างแดน




วันนี้ (21 ก.พ. 61) เวลา 13.00 น. ห้องพรหมโยธี อาคาร 19 มีวิทยากร Mrs.Sutarat Sukapan Andriesse ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชและ Associate Professor Dr. Edo Andriesse สามีชาวเนเธอร์แลนด์ มาบรรยาย เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในต่างแดน ให้แก่นักศึกษา สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 ฟัง โดยวิทยากรชาวไทยตั้งใจมาตอบแทนบ้านเกิด เพื่อให้น้องๆในจังหวัดได้รับทราบประสบการณ์ต่างประเทศ โดยติดต่อผ่านหน่วยงานวิเทศสัมพันธ์ โดยการประสานงานของอาจารย์อโนทัย ประสาน   รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย  
นอกจากนั้นยังมีการมอบทุนการศึกษาในรายวิชาของ Mr.Charles M Fisher  วิชาการฟัง-การพูดภาษาอังกฤษขั้นสูง ที่ในเทอมที่แล้ว ได้มีการสอนให้นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์ฯ ทำขนมเบเกอรี่และนำออกจำหน่าย โดยรายได้ทั้งหมดได้นำมามอบให้แก่รุ่นน้องนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในสาขาเดียวกันเพื่อเป็นทุนการศึกษา ซึ่งเป็นการฝึกให้นักศึกษาเกิดทักษะโดยการเรียนรู้ภาษาผ่านวัฒนธรรมการทำอาหารและการทำธุรกิจจริง  ช่วยสร้างความภูมิใจที่รุ่นพี่ได้มอบให้แก่รุ่นน้อง และสร้างเสริมความสามัคคีภายในสาขาวิชา


คำสำคัญ

ภาษาอังกฤษสาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจประสบการณ์ในต่างแดน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th