มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

ม.ราชภัฏนครฯ สนับสนุนให้อาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร รวบรวม เรียบเรียง ศึกษาเรียนรู้ ถอดบทเรียน พระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช




          

 

          รศ.วิมล ดำศรี อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  ให้สัมภาษณ์ว่า เพื่อเจริญรอยตามพระราชปณิธาน ปฏิบัติกิจการงาน สนองพระมหากรุณาธิคุณ ค้ำจุนความดี และความมีศักดิ์ศรี ให้รุ่งเรือง ประเทืองเกียรติคุณสถาบันให้ไพศาล เชิดชูภูบาล และพระราชลัญจกรประจำพระองค์  อันเป็นราชภัฏสัญลักษณ์  ให้ยั่งยืนสืบไปชั่วกาลนาน ให้สภาวการณ์ที่สื่อสารสนเทศหลากหลายได้เผยแพร่ พระอัจฉริยภาพ ด้านต่างๆ  ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอุดลยเดช อย่างน่าสนใจยิ่ง  มหาวิทยาลัยจึงมีความยินดี สนับสนุนให้อาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร ได้สร้างสรรค์ผลงาน โดยการรวบรวม เรียบเรียง  ศึกษาเรียนรู้ ถอดบทเรียน พระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา            ภูมิพลอดุลยเดช ด้านต่าง ๆ  มาใช้ประโยชน์ ในการผลิตบัณฑิต และพัฒนาคุณภาพชีวิต พัฒนาสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญา และปณิธานของมหาวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยยินดีสนับสนุนปัจจัยต่าง ๆ  ให้อาจารย์ นักศึกษา และบุคลากรสายสนับสนุน ซึ่งในการจัดทำจะเป็นรายบุคคล รายกลุ่ม รายหลักสูตร หรือรายคณะ ซึ่งสร้างเป็นผลงานในรูปแบบต่าง ๆ  ให้แล้วเสร็จเป็นต้นฉบับ ลักษณะต่าง ๆ  พร้อมเผยแพร่ บริการทางวิชาการให้แก่ นักศึกษา ครู อาจารย์ และประชาคมได้ ภายใน 100 วัน นับจากเดือนพฤศจิกายน 2559  เป็นต้นไป 

         ผู้สนใจเสนอเค้าโครงที่จะศึกษาได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ได้ที่ งานเลขานุการอธิการบดี  เพื่อจะได้พิจารณา และจัดสรรงบประมาณ และปัจจัยอื่น ๆ  สนับสนุนต่อไป    


คำสำคัญ

กิจกรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


นักศึกษา

อาจารย์/บุคลากร

บทความวิชาการ / งานวิจัย / สืบค้นทรัพยากรสารสนเทศ


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th