มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

ม.ราชภัฏนครฯ จัดอบรมทักษะการเขียนแบบประเมินค่างาน เพื่อใช้ขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น




มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช โดยงานนิติการและการเจ้าที่ จัดโครงการทักษะการเขียนแบบประเมินค่างานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ เพื่อใช้ขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 และวันที่ 14 - 15 ธันวาคม 2559 ณ ห้องประชุมศูนย์วัฒนธรรม
รศ.วิมล ดำศรี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดอบรมในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย 2 กิจกรรม คือ กิจกรรมที่ 1 จัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ในเรื่องของหลักเกณฑ์การประเมินค่างานของบุคลากรสายสนับสนุน และการเขียนขั้นตอนปฏิบัติงาน (Flow Chart) โดยใช้โปรแกรม VISIO วิทยากร คือ ผศ.ดร.สมพร เรืองอ่อน รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา และคุณพิสิฐ กาญจนะภังคะ หัวหน้างานนิติการและการเจ้าหน้าที่ ส่วนกิจกรรมที่ 2 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 - 15 ธันวาคม 2559 ในเรื่องของเทคนิคการเขียนแบบประเมินค่างานของบุคลากรสายสนับสนุน มี 3 หัวข้อย่อย ดังนี้ การประเมินค่างานคืออะไร ทำไมจึงต้องมีการประเมินค่างาน องค์ประกอบของการประเมินค่างาน เทคนิคการเขียนแบบประเมินค่างาน : เขียนอย่างไรให้ผ่าน วิทยากรโดย คุณเรืองชัย จรุงศิรวัฒน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประเภทบัญชีประเภทบัญชีรายชื่อของ สกอ. กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารงานบุคคล มร.พส. การจัดโครงการเขียนแบบประเมินค่างานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการนี้ จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการที่เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ ความเข้าใจ และสามารถเขียนแบบประเมินค่างานในการกำหนดระดับตำแหน่งให้สูงขึ้น (ชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ) ได้อย่างถูกต้อง และเพื่อให้สภามหาวิทยาลัยอนุมัติกำหนดระดับตำแหน่งต่อไป

 

 

 


คำสำคัญ

อบรมทักษะการเขียนแบบประเมินค่างาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th