มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

Nakhon Si Thammarat Rajabhat University

ม.ราชภัฏนครฯ จัดสัมมนาทิศทางการปฏิรูปประเทศในสองทศวรรษหน้า




 

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช โดยสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  จัดสัมมนาวิชาการทางรัฐประศาสนศาสตร์ เรื่อง ทิศทางการปฏิรูปประเทศในสองทศวรรษหน้า เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน  2559  ณ อาคารโรงละครภักดีดำรงฤทธิ์ 

รศ.วิมล ดำศรี อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายวิชาสัมมนาทางรัฐประศาสนศาสตร์  จัดขึ้นเพื่อนำข้อค้นพบในการเรียนการสอนดังกล่าวมาจัดสัมมนาในทางวิชาการ  เพื่อความก้าวหน้าทางองค์ความรู้ด้านรัฐประศาสนศาสตร์  และที่สำคัญนักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติจริง ประกอบกับในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกเป็นไปอย่างรวดเร็วและในหลากหลายมิติ โดยก่อให้เกิดโอกาสและปัญหาในการพัฒนาทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี และการเมืองต่อประเทศไทย รัฐบาลจึงได้กำหนดทิศทางในการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกดังกล่าว  สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์จึงได้เชิญ คุณวิทยา  แก้วภราดัย  ซึ่งเป็นวิทยากรผู้มีความรอบรู้และเป็นสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ มาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง ทิศทางการปฏิรูปประเทศ ในสองทศวรรษหน้าในการจัดการสัมมนาในครั้งนี้มหาวิทยาลัยคาดหวังว่านักศึกษา และผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความรู้ในเรื่องทิศทางการปฏิรูปประเทศต่อไป

 

 

 

 


คำสำคัญ

มหาวิทยาลัยการปฏิรูปประเทศสองทศวรรษหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


https://www.nstru.ac.th//resources/content/4/2016-06-20-11-22-390.62449100%201466396559logo_nstru.png 1 ม. 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80280 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat Rajabhat University) เป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2500 ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช Nakhon Si Thammarat Rajabhat University 075-392040 www@nstru.ac.th